Là doanh nghiệp sữa hàng đầu trong nước và luôn trăn trở phát triển tầm vóc cho trẻ em Việt, TH đã sáng tạo dòng sữa tươi dành riêng cho tuổi học đường – TH school MILK. Sản phẩm này đã liên tiếp nhận nhiều giải thưởng quốc tế, và mới nhất là giải Vàng “Sản phẩm xuất sắc của năm” tại triển lãm Thực phẩm Thế giới lần thứ 27 – WorldFood Moscow 2018.
Sữa uống là một nguồn bổ sung dưỡng chất cần thiết cho trẻ nhỏ bên cạnh chế độ ăn uống và luyện tập hàng ngày. Các nhà khoa học cũng đã chứng minh trong sữa có hơn 400 dưỡng chất quan trọng như protein, canxi, vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng, cung cấp năng lượng cho cơ thể.
Các nghiên cứu khoa học của quốc tế và trong nước đã khẳng định: từ 2 tuổi tới 12 tuổi là lứa tuổi vàng bởi đây là giai đoạn phát triển tới 86% thể lực và trí lực của mỗi con người. Do đó, ở độ tuổi đến trường, bé càng cần được bổ sung nguồn sữa đạt tiêu chuẩn với lượng vi chất dinh dưỡng khoa học để đảm bảo sự tăng trưởng đầy đủ về chiều cao, thị lực và khả năng tập trung.
Hiểu rõ tầm quan trọng của giai đoạn “vàng” này, cùng quan điểm “sữa học đường hôm nay, thế hệ vàng ngày mai”, tập đoàn TH đã bắt đầu bằng việc xây dựng quy chuẩn sữa học đường cho chương trình Sữa học đường do TH thực hiện tại Nghệ An. Điểm nhấn quan trọng là sản phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm bắt đầu từ việc sản xuất sữa tươi nguyên liệu, bao gồm từ việc kiểm soát thức ăn cho bò; kiếm soát thú y, kiểm soát quy trình vắt sữa bằng công nghệ cao để có dòng sữa tươi sạch, an toàn chế biến sữa tươi học đường TH school MILK.
Cùng với đó, trong chương trình của mình, TH đưa ra sáng kiến về cơ chế, giải pháp huy động tài chính từ “bà mẹ xã hội” để đảm bảo học sinh có hoàn cảnh khó khăn được uống sữa mỗi ngày.
Trên phương diện sản phẩm, sữa tươi học đường TH school MILK cũng được sáng tạo với sứ mệnh mang đến nguồn sữa tươi dinh dưỡng nhất, bổ sung các vi chất thiết yếu cho trẻ em ở độ tuổi đến trường, góp phần nâng tầm vóc Việt trong tương lai. TH school MILK chính là sản phẩm sữa tươi học đường đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có nghiên cứu lâm sàng, kiểm nghiệm đối chứng về hiệu quả dinh dưỡng.
Sản phẩm sữa tươi học đường này đã xuất sắc vượt qua các hãng lớn để giành giải Vàng “Sản phẩm xuất sắc của năm” tại WorldFood Moscow 2018.
Cùng nhìn lại những điểm Vàng chất lượng đã giúp TH ghi điểm tại một triển lãm tầm cỡ quốc tế, thu hút hơn 1.500 công ty, nhà cung cấp đến từ 62 quốc gia trên toàn thế giới và 79 vùng thuộc Liên bang Nga tham dự.
Theo Afamily